BECK-INI BABE Kate Beckinsale, 46, hits back at troll who said her ʙικιɴι pH๏τos were ‘a midlife crisis’

KATE Beckinsale đã đáp trả một kẻ troll, người cho rằng những bức ảnh ʙικιɴι mà cô đăng trên Instagram là dấu hiệu của “khủng hoảng tuổi trung niên”.

Ngôi sao – người đang đi nghỉ ở Mexico – đã chia sẻ một bức ảnh cô ấy mặc ʙικιɴι họa tiết da báo, quần trắng và kaftan bồng bềnh với 3,6 triệu người theo dõi vào đầu tuần này.

Kate Beckinsale, 46 tuổi, đăng bức ảnh ʙικιɴι này vào ngày cuối cùng của kỳ nghỉ hồi đầu tuần

Giống như một người phụ nữ có trái tim của chính chúng ta, Kate, 46 tuổi, đã đăng một số bức ảnh cô ấy đang thư giãn trên bãi biển trong chuyến đi của mình.

Mặc dù đại đa số người hâm mộ của Kate đều thích thú với những bức ảnh, nhưng một kẻ troll đã bình luận về bức ảnh gần đây nhất của cô ấy: “Tôi cảm thấy như bạn đang gặp khủng hoảng giữa cuộc đời hay gì đó.”

Nhưng thay vì chỉ nhận những lời chỉ trích, Kate đã đáp lại bằng phản hồi TỐT NHẤT có thể.

Cô ấy nói đùa: “Ồ! Tôi nghĩ đó là bởi vì bạn là một ****** khó chịu.”

Ngôi sao vỗ tay đáp lại kẻ troll bằng cách gọi anh ta là 'đồ ****** khó chịu'

Câu trả lời của Kate đã nhận được hơn 700 lượt “thích” từ những người hâm mộ thích thú, những người khăng khăng rằng kẻ troll “chỉ ghen tị”.

Không mong đợi mình đã vượt qua được ngôi sao, kẻ troll sau đó trả lời: “Ít nhất thì tôi cũng có đôi mắt xanh xinh đẹp và tuổi trẻ của mình.”

Đáp lại, Kate – không muốn ôm mối hận – nói thêm: “Vâng anh yêu, ít nhất anh cũng có những xx đó”

Kate Beckinsale tắm nắng ở Los Cabos, Mexico hồi đầu tuần

Ngôi sao này cũng đánh trả một kẻ troll khác, người nói rằng cô ấy đang “tìm kiếm sự chú ý” khi cô ấy đăng một bức ảnh của mình trong bộ ʙικιɴι băng tóc màu đen.

The star was also accused of 'looking for attention' by another troll earlier in the week

Viết một câu trả lời dài để thúc giục người phụ nữ, Kate viết: “Mọi người có đủ thứ chuyện đang diễn ra mà họ phải dũng cảm đối mặt và bạn sẽ không bao giờ biết được. Gửi tình yêu và niềm hy vọng thực sự mà bạn nhận được tin nhắn này với tinh thần mà nó có nghĩa là .”

“Tôi biết bạn có nhiều điều để cung cấp hơn là để lại những bình luận ác ý làm sáng tỏ nhiều điều về bạn hơn là về những người bạn chọn để bình luận.”

The actress joked about sitting on a choc ice after taking this pH๏τo

Chứng tỏ mình là một trong những ngôi sao yêu thích của chúng tôi trên Instagram, Kate đã viết chú thích này cùng với một trong những bộ ʙικιɴι chụp trong kỳ nghỉ của cô ấy: “Điều gì tạo nên con người chúng ta?

“Phải đối mặt với cái chết của chính mình, đặt câu hỏi về nguồn gốc của chúng ta thông qua triết học, tôn giáo và khoa học.

“Và thực tế là nếu chúng tôi mặc quần ʙικιɴι màu trắng, trong vòng một giờ nữa, chúng tôi sẽ ngồi trên một viên đá lạnh.”